Trong hệ thống phanh và hệ thống ly hợp, các bộ phận cao su sẽ xuống cấp theo thời gian và cần phải được thay thế nhiều lần trong vòng đời xe.
Cũng tại hai hệ thống này, hầu hết các bộ phận cao su bắt đầu xảy ra hiện tượng bị ăn mòn, biến chất trong khoảng 3-4 năm hoạt động.
Do đó, để ngăn chặn sự cố xảy ra trên đường trong quá trình vận hành, Hino khuyến cáo khách hàng thay thế các bộ phận này trong một khoảng thời gian nhất định.
Hino Nhật Bản khuyến nghị khách hàng thay thế các bộ phận cao su sau mỗi 2 năm nhằm đảm bảo an toàn.
Sự cố xả ra khi hệ thống phanh bị bó cứng
CẦN BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ HỆ THỐNG PHANH VÀ THAY THẾ MÁ PHANH CHÍNH HÃNG
So sánh chu kỳ thay thế và chi phí thay thế má phanh CHÍNH HÃNG và KHÔNG CHÍNH HÃNG
So sánh thông số má phanh CHÍNH HÃNG và KHÔNG CHÍNH HÃNG
CẦN BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ HỆ THỐNG LY HỢP
Ly hợp là thành phần nằm giữa động cơ và hộp số, và nó có nhiệm vụ chuyển động lực sinh ra từ động cơ đến hộp số trong quá trình tăng tốc và lái cũng như lúc giảm tốc, dừng xe hay chuyển số.
So sánh thông số đĩa ly hợp CHÍNH HÃNG và KHÔNG CHÍNH HÃNG
Nguồn : Hino Motor Việt Nam
2014 Copyright © COVATO 2. All rights reserved