Hotline : 0918 254 493 - 0903 021 968 - 0908 679 468

  • Tiếng việt
  • _lang_en

PHÒNG NGỪA RỦI RO TỪ BẢO DƯỠNG HỆ THỐNG PHANH & HỆ THỐNG LY HỢP


Trong hệ thống phanh và hệ thống ly hợp, các bộ phận cao su sẽ xuống cấp theo thời gian và  cần phải được thay thế nhiều lần trong vòng đời xe.

Cũng tại hai hệ thống này, hầu hết các bộ phận cao su bắt đầu xảy ra hiện tượng bị ăn mòn, biến chất trong khoảng 3-4 năm hoạt động.

Do đó, để ngăn chặn sự cố xảy ra trên đường trong quá trình vận hành, Hino khuyến cáo khách hàng thay thế các bộ phận này trong một khoảng thời gian nhất định.

Hino Nhật Bản khuyến nghị khách hàng thay thế các bộ phận cao su sau mỗi 2 năm nhằm đảm bảo an toàn.

Sự cố xả ra khi hệ thống phanh bị bó cứng

CẦN BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ HỆ THỐNG PHANH VÀ THAY THẾ MÁ PHANH CHÍNH HÃNG

  • Hệ thống phanh chính hãng Hino đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn khắt khe của Châu Âu.
  • Hino khuyến cáo các chủ xe nên kiểm tra độ mòn má phanh hàng tháng hoặc mỗi 5,000km; và mỗi ngày trước khi vận hành phương tiện.

So sánh chu kỳ thay thế và chi phí thay thế má phanh CHÍNH HÃNG và KHÔNG CHÍNH HÃNG

So sánh thông số má phanh CHÍNH HÃNG và KHÔNG CHÍNH HÃNG

CẦN BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ HỆ THỐNG LY HỢP

  • Đĩa ly hợp và vỏ ly hợp là các bộ phận quan trọng chuyển lực từ động cơ sang hộp số.
  • Vỏ ly hợp và đĩa ly hợp chính hãng Hino được chế tạo riêng và tối ưu cho xe tải Hino.

Ly hợp là thành phần nằm giữa động cơ và hộp số, và nó có nhiệm vụ chuyển động lực sinh ra từ động cơ đến hộp số trong quá trình tăng tốc và lái cũng như lúc giảm tốc, dừng xe hay chuyển số.

So sánh thông số đĩa ly hợp CHÍNH HÃNG và KHÔNG CHÍNH HÃNG

Nguồn : Hino Motor Việt Nam

 

Bài viết khác