Hotline : 0918 254 493 - 0903 021 968 - 0908 273 196

  • Tiếng việt
  • _lang_en

Chính sách bảo hành


1. Những gì được bảo hành:

  • Bắt đầu bảo hành: chế độ bảo hành bắt đầu khi xe được giao cho người dùng đầu tiên
  • Thời hạn bảo hành: trong vòng 12 tháng và không giới hạn số km
  • Điều kiện bảo hành:

Hino chỉ đảm bảo sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe Hino mới bị hư hỏng trong điều kiện:

- Xe đang họat động bình thường 

- Nguyên liệu phụ tùng không tốt 

- Lỗi lắp ráp 

- Trừ những trường điều kiện ghi trong mục KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH 

  • Phạm vi bảo hành: Việc bảo hành chỉ áp dụng trong phạm vi Việt Nam
  • Bảo hành miễn phí: Mọi sửa chữa thuộc chế độ bảo hành ( phụ tùng, nhân công )

2.  Những gì không được bảo hành: 

  • Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất

- Những sửa chữa hay điều chỉnh do sử dụng sai (đi quá nhanh, chở quá nặng), cẩu thả, sửa, thay đổi, tự ý tháo lắp các bộ phận xe, sửa chữa điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tai nạn, lắp thêm phụ tùng/phụ kiện không thuộc chế độ bảo hành.

- Xước sơn do đá, ăn mòn do mỹ phẩm không được bảo hành. 

- Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, hóa chất, nhựa cây, muối, mưa bão sấm chớp, lũ lụt và những tác động tự nhiên khác không được bảo hành. 

  • Không bảo dưỡng xe dùng sai nguyên liệu, dầu bôi trơn:

- Sửa chữa, điều chỉnh do bảo dưỡng xe không phù hợp, không bảo dưỡng hay dùng nhiên liệu, dầu bôi trơn khác với những loại ghi trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng" không thuộc chế độ bảo hành.

  • Việc chuyển đổi thùng và các thiết bị

- Việc chuyển đổi thùng xe và các thiết bị, các thùng xe chuyên dùng không được chế tạo bởi HINO là không thuộc phạm vi chế độ bảo hành này. Chúng được bảo hành riêng biệt bởi nhà chế tạo chúng.

- Các chi phí bảo dưỡng thông thường như rửa xe, đánh bóng, điều chỉnh động cơ, bổ sung dầu nhớt, thay lọc dầu, lọc khí, lọc nhiên liệu, thay má phanh, má côn….Những chi phí này cho chủ xe trả 

  • Phụ phí:

- Thiệt hại phụ hoặc hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, mất thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại không thuộc chế độ bảo hành

  • Chi phí kéo xe:

- Chế độ bảo hành này không được chi trả các chi phí kéo xe

3. Trách nhiệm chủ xe 

  • Bảo dưỡng

- Quý khách có trách nhiệm tuân theo đúng các chỉ dẫn trong Sổ tay Lái xe để vận hành hoàn hảo và theo đúng các yêu cầu bảo dưỡng được mô tả. 

  • Dịch vụ bảo hành

- Để nhận được dịch vụ bảo hành, Quý khách có trách nhiệm đưa xe HINO đến Trạm Bảo dưỡng HINO gần nhất. 

- Trong trường hợp những khiếm khuyết được bảo hành mà Quý khách không thể đưa xe đến trạm bảo dưỡng HINO gần đó, Quý khách liên hệ tới đại lý bán xe hoặc HINO yêu cầu trợ giúp. Những sửa chữa được thực hiện tại nơi khác, ngoài Trạm Bảo dưỡng HINO, phải được sự chấp thuận trước đó của HINO. 

  • Biên bản bảo dưỡng

- Quý khách có trách nhiệm theo đúng lịch trình bảo dưỡng và đảm bảo việc bảo dưỡng theo lịch trình được thực hiện và xác nhận của Trạm bảo dưỡng HINO. 

  • Kiểm tra xe mới

- HINO cung cấp việc kiểm tra xe miễn phí và bắt buộc tại 1000 Km và 5000 Km đầu tiên miễn phí tiền công. Để nhận được việc Kiểm tra xe mới, Quý khách có trách nhiệm đảm bảo tất cả các danh mục trong Biên bản Kiểm tra xe mới tại hành trình 1000 Km và 5000 Km đầu tiên tại Trạm Bảo dưỡng HINO.

- Nếu không tuân theo quy định trên xe của bạn sẽ không được hưởng chế độ bảo hành của HINO theo quy định. 

Chú ý: Quý khách phải trả chi phí cho việc thay dầu bôi trơn, bầu lọc( nếu có) vì đó là nội dung bảo dưỡng thường xuyên.